รวมแหล่งทำ Affiliate อัพเดต 2023

อยากทำ affiliate หลายๆแพลตฟอร์ม แต่รู้จักแต่ shopee Lazada อยากทำเพิ่มอีกหลายเว็บ แต่ไม่รู้ว่ามีที่ไหนบ้าง วันนี้เรารวบรวมมาให้คุณแล้ว

34 วิธีหาเงินออนไลน์ อัพเดต ปี 2023

การหาเงินออนไลน์เป็นเรื่องที่มีความหลากหลาย และเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ดังนั้นในปี 2023 อาจมีวิธีหาเงินออนไลน์ต่อไปนี้ที่อัพเดตและได้รับความนิยม อย่างรวดเร็ว เนื่องจากอุปกรณ์การถ่ายทำที่เข้าถึงง่าย แพลตฟอร์มที่เข้าใจ และมาแก้ข้อจำกัดต่างๆผู้ขาย เช่นไม่อยากให้เห็นหน้า ก็มีแอปทำให้หน้าตาดีขึ้น มั่นใจขึ้นในการออกกล้อง เทคโนโลยีการติดตะกร้าสินค้า ทำให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์เกิดขึ้นมากเป็นหลายเท่าตัว ตั้งแต่เริ่มต้นในช่วงปีแรกๆ ประกอบกับเกิดเศรษฐีหน้าใหม่ จากคนธรรมดามาเป็นคนมีชื่อเสียงทั้ง Influencer หรือ KOL อีกทั้งปัจจุบันหากอยากขายสินค้า ไม่ต้องสต๊อกสินค้าก็ยังสามารถทำได้ ด้วยโปรแกรม Affliate Marketing อย่างไรก็ตามเราไปดูกันดีกว่าว่า ในปัจจุบัน เรามีวิธีหาเงินออนไลน์ อัพเดตอะไรบ้าง

10 วิธี ผ่านการสร้างรายได้ Youtube 4000 ชั่วโมง 1000 ติดตามให้ไวขึ้น

หนึ่งในวิธีสร้างรายได้ออนไลน์ที่นิยมมาช่วงหนึ่ง และยังคงนิยมอยู่ เพราะค่อนข้างมีรายได้ที่ชัดเจน ก็คือ การสร้างรายได้จากยอดวิวของ Youtube การเปิดสร้างรายได้ของยูทูปมีเงื่อนไข 2 ข้อ คือ ต้องมียอดเข้าชม 4000 ชั่วโมงในรอบ 365 วันที่ผ่านมา และมีผู้ติดตาม 1000 ติดตามขึ้นไป

8 อุปกรณ์เริ่มต้น ของ Youtuber มือใหม่ อยากทำช่องต้องเริ่มที่อะไร

ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง และแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆสำหรับแพลตฟอร์มยูทูป ที่ทุกวันนี้ทำคลิปแสนง่าย อุปกรณ์ก็เข้าถึงง่าย และทำคอนเท้นได้หลากหลาย ซึ่งความต่างของแต่ละแพลตฟอร์มชัดเจน และก็ยังขยายฟังชั่นต่างๆตามความต้องการของผู้ชมในท้องตลาด ปรับตัวไว เพราะยูทูปไม่ได้เล่นแค่วีดีโอยาวแล้ว มีวีดีโอสั้นอย่าง Youtube shorts ที่ได้รับความนิยมขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ในบทความนี้เราจะมาดูกันว่า การเริ่มต้นเป็น Youtuber นอกจากจะเริ่มยังไงแล้ว ควรมีอุปกรณ์เริ่มต้นอะไรบ้าง

อยากเป็น KOL, Influencer ต้องเริ่มต้นยังไง

ต้องบอกว่าสมัยนี้คนธรรมดาก็สามารถมีสื่อในมือได้ ทำให้เราทุกคนมีโอกาส ไม่ต้องรอให้ช่องมาติดต่อ ไม่ต้องหน้าตาสวยหล่อขั้นดารา เพียงแค่มีคาแรคเตอร์โดดเด่น รู้จริงในเรื่องที่เรารู้ สื่อสารชัดเจน เข้าใจง่าย ก็ทำให้มีผู้ติดตามได้แล้ว และมีความเฉพาะเจาะจงมากขึ้น เพราะคนเรามีความชอบที่หลากหลาย เนื่องจากเราทุกคนมีสื่อในมือ เพียงแค่เปิดเพจ เปิดช่องยูทูป เปิดช่องติ๊กต๊อก ก็สามารถผลิตสื่อได้ และในปัจจุบันการผลิตสื่อก็แสนง่าย มีเทคโนโลยีทั้งภาพ ทั้งเสียง ทั้งวีดีโอ ในการช่วยเราเต็มไปหมด-แนะนำอุปกรณ์เริ่มต้นของ KOL, Influencer-แนะนำแอฟแต่งเสียง-แนะนำแต่งภาพ ภาพใช้ได้-แนะนำตัดต่อวีดีโอ มาดูกันว่า หากอยากจะเป็น KOL หรือ Influencer ต้องทำอย่างไรบ้าง ก่อนอื่นเราต้องรู้ความต่างระหว่าง KOL และ Influencer กันก่อน

9 วิธี เพิ่มวิวติ๊กต๊อก เปิดการมองเห็น

เคยไหม รู้สึกว่าทำไมยอดวิว Tiktok เราทำไมไม่ค่อยขึ้นเลย เคยไหมรู้สึกว่ายอดวิวติ๊กต๊อก บางวันขึ้นดี บางวันขึ้นช้า วันนี้เราจะมาเรียนรู้ 9 วิธีเพิ่มยอดวิวติ๊กต๊อก แบบสม่ำเสมอและเป็นธรรมชาติกัน อย่างที่เรารู้กันว่า Tiktok เป็นแอปที่มาแรงมาก จากการสะสมยูสเซอร์เรื่อยๆ การเพิ่มวิวก็เป็นส่วนหนึ่งของวิธีเข้าถึงฐานผู้ชมใหม่ๆ นี่ยังไม่รวมการทำ # แฮชแท็กให้น่าสนใจ เข้ากับสถานการณ์อีกนะ รับรองคุณอาจจะได้เป็นดาวติ๊กต๊อกดวงใหม่เร็วๆนี้ ทำให้แนวทางการสร้างตัวตนของคุณ แข็งแกร่งขึ้นเติบโตไปพร้อมกับยอดวิวสูงๆ

กรณีศึกษา : โค้ดส่วนลด 50% shopee มีผลต่อยอดขาย

แจกกระหน่ำไม่หยุด กับโค้ดลด 50% ของช้อปปี้ ช้อปปี้ทุ่มงบประมานเพื่อดึงคนขาย และลูกค้าเข้ามาใช้งานแพลตฟอร์ม หลังถูก Tiktok แย่งฐานลูกค้าไปจากส่วนลด และในขณะเดียวกัน Tiktok ก็ปรับขั้นต่ำเป็น 200 บาทต่อการสั่งซื้อ การแข่งขันที่ดุเดือดของแพลตฟอร์มเพื่อแย่งชิงส่วนแบ่งการตลาดนั้น ทำให้คนที่ได้ผลประโยชน์ที่สุดก็คือผู้ซื้อ หรือลูกค้าของเรานั่นเอง และในกรณีที่เราเป็นผู้ขาย หรือแม่ค้าพ่อค้าล่ะ เราจะได้ยอดขายจากโปรโมชั่นเหล่านี้ได้ยังไง

เทคนิคการทำการตลาดออนไลน์ สายขายประกัน

การขายประกันคือการขายสิ่งที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต การป้องกันความเสี่ยง รวมไปถึงการส่งมอบสิ่งดีดีให้กับคนที่รัก แน่นอนว่าอาชีพคนขายประกัน นอกจากผลตอบแทนจะเป็นที่น่าพอใจ ทำให้ใครหลายๆคนเข้ามาในอาชีพการขายประกันมากขึ้น นอกจากขายความจริง ความน่าจะเป็นแล้ว ยังสามารถส่งต่อความรักให้ได้รุ่นสู่รุ่น ยิ่งมีความรัก ความผูกพัน เราก็จะยิ่งอยากทำอะไรไว้ให้คนที่เรารัก ดังนั้นเมื่อเราสร้างตัวตนให้คนรอบตัวรู้ว่าเราทำอาชีพนี้อยู่ อย่างสม่ำเสมอ มีการสร้างตัวตนว่าเราดูแลจริงนะ เคลมจริงนะ ย่อมเกิดความไว้เนื้อเชื่อใจให้เราเข้าไปดูแล ในวันที่เค้าต้องการ แต่ การขายประกัน ถ้าอยากเพิ่มวงกว้างนอกจากคนรู้จัก การบอกต่อล่ะ จะเริ่มสร้างตัวตนทางโลกออนไลน์ยังไง

เทคนิคการทำการตลาดออนไลน์ สายเซลล์ขายรถ

รถยนต์เป็นการขายที่มีค่าคอมมิชชั่นเข้ามาร่วมด้วย เพราะการเชียร์ขายรถในตลาดที่มีคู่แข่งสูง ยี่ห้อก็คล้ายๆกัน เทคนิคที่ทำให้ลูกค้าเลือกเรา เป็นอันดับหนึ่ง และทำให้ปิดการขายได้ การเลือกซื้อรถยนต์ เป็นสินค้าที่ลูกค้าค่อนข้างใช้เวลาในการตัดสินใจเลือก ซึ่งหลังจากที่ลูกค้าลงเลรถสัก 2-3 ยี่ห้อในท้องตลาด และรถของเราเป็นส่วนหนึ่งในทางเลือกที่จะตัดสินใจ เมื่อลูกค้าเข้ามาทดลองขับ หรือติดต่อสอบถาม หน้าที่ของเซลล์ขายรถ คือให้ข้อมูล และงัดทุกกลเม็ดเพื่อให้สามารถขายได้ และในปัจจุบันมีเซลล์รถมากมาย เลือกที่จะขายในช่องทางออนไลน์ สร้างตัวตนน่ารักๆ สร้างตัวตนชวนยิ้มให้เป็นที่จดจำ ทำให้เกิดกระแสเซลล์รถฮาๆเต็มโซเชียล และแน่นอน หากเราต้องการซื้อรถยี่ห้อนี้ เราอาจจะต้องทักไปหาเซลล์คนนี้แน่ๆ

เทคนิคทำการตลาดออนไลน์ สายสินค้ากระแส

สินค้าอีกสายที่ผู้เขียนชอบมากคือสินค้ากระแส เพราะได้รับความนิยมทันที เกิดความต้องการซื้อ บอกต่อ และมีการทำการตลาดให้เลยไม่ต้องแนะนำให้สินค้าเป็นที่รู้จักมากนัก ตัวอย่างสินค้ากระแสที่นิยมมากในเวลานี้ เช่น ขนมปังเลเยอร์ สั่งกันถล่มทลาย ใครจับสินค้าไว สต๊อกสินค้าให้เพียงพอ ไม่มากไม่น้อยเกินไป เพราะสินค้ามาไว และอาจไปไว หากสต๊อกเกิน เงินจม จากการจะปัง ก็จะกลายเป็นคาทุนสูง